Bàn ghế giả mây QD-2069

Tên sản phẩm : Bàn ghế giả mây QD-2069
Mã sản phẩm : QD-2069
Giá bán : Liên hệ
Màu sắc : Đặt theo yêu cầu
Tình trạng : Đặt hàng

Bảo Hành: 12 Tháng

Xuất Xứ: Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông

Thông Số Kỹ Thuật: Dài Rộng Cao

Kích Thước Ghế: 58*60*85CM

Kích thước Bàn: Đường kính 70cm, cao 75CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (hoặc bạn có thể đặt bằng nhôm hoặc inox) Đan sợi nhựa giả mây cao cấp có Phụ gia kháng UV tia cực tím chịu mưa nắng.

Liên hệ
Bàn ghế giả mây QD-2069
Bàn ghế giả mây QD-2069

Bàn ghế giả mây QD-2069 dành cho khu resort, cafe sang trọng.

Thiết kế sản phẩm bàn ghế giả mây QD-2069 ngay từ khi ra đã khẳng định sức hút được những khu resort, cafe cao cấp nhờ sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng khi được đan thủ công mỹ nghệ bằng sợi tròn cao cấp. Màu sắc là nguồn cảm hứng cho không gian trở nên hấp dẫn, tạo cảm giác thoáng đãng, thay vì ngồi thư giãn bạn cũng có thể chọn cách làm việc cùng sân vườn bên chiếc laptop. Thiết kế vững chắc, êm ái mà bạn cũng không nhất thiết dùng thêm gối nệm.

Bàn ghế giả mây QD-2069 | mẫu ghế sân vườn

Bạn có thể sử sản phẩm như một bộ bàn ghế ngoài trời vì được sản xuất từ sợi nhựa giả mây có hoạt chất kháng tia UV, tia cực tím và đây là sợi nhựa được sản xuất trong nước không phải nhập khẩu và chúng ta chỉ nhập khẩu hạt nhựa PE keozin 100%, quy trình sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại tài máy ở Bình Dương hoàn toàn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu xuất đi nhiều nước. Khung bằng thép mạ kẽm theo nguyên tắc vẫn sẽ bị oxy hóa nên chúng tôi đã bảo vệ tăng cường bằng lớp sơn tĩnh điện và thiết kế bàn ghế giả mây QD-2069 đan kín không một kẻ hở, có thể xem phẩn khung được bảo vệ với tính năng ba lớp vô cùng bền chắc. Nói thêm là sợi nhựa mây đan bên ngoài là dạng sợi tròn đường kính 3-3.5ly cao cấp, chắc chắn. Nếu bạn sử dụng gối nệm sẽ được may bằng loại vải trược nước chống thấm từ các thương hiệu vải nổi tiếng. Mặt bàn sử dụng kính cường lực chống va vở đồng thời sang trạng và rất dễ vệ sinh khi bị ướt, bám bụi, bẩn. ==> Xem thêm: 200+ mẫu bàn ghế giả mây cao cấp. 

Kiểu đan lóng mốt với phần viền khung lưng ghế, tay đến 2 chân trược tạo đểm nhấn khi cho sợi tròn xoắn cùng lúc theo đường xích. Kiển đan tương tự cũng được nhấn cho viền bàn. chân bàn uốn cong nhẹ, đan ở khoảng giữa và tạo khoảng trống tương ứng thành 3 đoạn trong khi ghế được đan kín với tổng thể là gam màu xám mốc tạo cảm giác thân thiện, đôi chút điện ảnh.

Chúng ta có những sự thay đổi theo sở thích và không gian 

Thay đổi màu sắc theo sở thích không hề ảnh hưởng đến giá nghĩa là bạn có chọn màu nào thì giá vẫn giữ nguyên. Riêng với những màu sắc khá đặc biệt chỉ áp dụng sản xuất từ 5 bộ trở lên. Thay đổi com bo bàn vuông hoặc tròn, tăng đường kính bàn. Thay đổi chất liệu khung từ thép mạ kẽm sang nhôm hoặc inox 304. Trừ màu sắc các thay đổi còn lại sẽ làm thay đổi giá tương ứng.

Để tìm hiểu thông tin về giá, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.

XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)

LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0961.292.079

TƯ VẤN: HOÀNG LỆ

EMAIL: HOANGLE@NOITHATQUANGDONG.COM

0 đánh giá cho "Bàn ghế giả mây QD-2069"

Thêm đánh giá

    BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
    0961 292 079

    Công ty làm ghế giả mây

    Nhà sản xuất bàn ghế giả mây bán tại xưởng giá tốt nhất thị trường