Bàn ghế giả mây QD-2067

Tên sản phẩm : Bàn ghế giả mây QD-2067
Mã sản phẩm : QD-2067
Giá bán : Liên hệ
Màu sắc : Đặt theo yêu cầu
Tình trạng : Đặt hàng

Bảo Hành: 12 Tháng

Xuất Xứ: Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông

Thông Số Kỹ Thuật: Dài Rộng Cao

Kích Thước Ghế: 90*63*125CM

Kích thước băng dài: 180*63*125CM

Kích thước Bàn: Đường kính 120cm, cao 45CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (hoặc bạn có thể đặt bằng nhôm hoặc inox) Đan sợi nhựa giả mây cao cấp có Phụ gia kháng UV tia cực tím chịu mưa nắng.

Liên hệ
Bàn ghế giả mây QD-2067
Bàn ghế giả mây màu trắng, ghế mây nhựa, bàn ghế màu trắng, mẫu ghế giả mây, mẫu ghế mây nhựa, địa chỉ sản xuất ghế giả mây
Bàn ghế giả mây QD-2067
Bàn ghế giả mây màu trắng, ghế mây nhựa, bàn ghế màu trắng, mẫu ghế giả mây, mẫu ghế mây nhựa, địa chỉ sản xuất ghế giả mây

Bàn ghế giả mây QD-2067 đẹp hơn ở những không gian nào?

"Bộ bàn ghế này bằng chất liệu gì mà lạ và đẹp thế". Đây là câu hỏi mà 90% khách hàng khi lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm bàn ghế giả mây QD-2067. Ngạc nhiên, ấn tượng và lưu luyến muốn sở hữu ngay và liền bộ sản phẩm.

Vâng đây chính là bộ bàn ghế giả mây chất liệu đan mây nhựa tròn cao cấp, form dáng lạ mắt, kiểu đan mới. Được sản xuất tại công ty TNHH Nội Thất Quang Đông trên dây chuyền sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ hiện đại  và quy mô lớn.

mẫu ghế ngoài trời - Bộ bàn ghế giả mây QD-2067

Kích thước bộ bàn ghế giả mây QD-2067 rộng, lớn bệ vệ sang chảnh.

Sự bệ sang chảnh bắt đầu từ kích thước không nhỏ nhắn hay tuân theo khuôn mẫu thông thường, chiều dài ghế đơn 93cm, chiều sâu 63cm, chiều cao tổng thể 125 cm, trong khi đó chiều cao mê ngồi 35cm, nệm dày 10cm, tổng thể kích thước phần mê là 45cm, vừa vặn với đường vuông góc chân nên không bị mỏi khi ngồi lâu. Ghế được chia là làm hai phần đó thì phần từ mê ngồi trở lên có chiều cao 45cm và mở rộng ra dần như một đài hoa đang dành hé nụ. Thiết kế ghế mây nhựa ôm trọn cơ thể người ngồi trở thành một chiếc ghế thư giãn, đọc sách, đặt cạnh hồ bơi vô cùng lý tưởng. Bằng dài có chiều dài 180cm vừa vặn cho chỗ ngồi 3 đến 4 người. Bàn cao 45cm là khối trụ tròn không có đáy, mặt bàn đường kính tổng thể 120cm  nhưng phần mặt thấp hơn một tý nằm trong vành bàn đặt trong là kính cường lực 8ly bạn có thể đặt hàng bàng meka màu đen.

Bộ bàn ghế giả mây QD-2067 màu trắng tinh khôi

Bộ bàn ghế giả mây QD-2067 sợi tròn áp dụng kiểu đan mới.

Với kiểu đan mới chợi nhựa tròn chạy dọc theo khung sườn đến điêm gặp khung sườn ngan sẽ được quấn tròn và tiếp tục chu kỳ tương tự tạo thành những thắng song sanh có vị trí so le nho, khoảng cách vừa vẹn nên nhìn từ xa là ột tấm màng mỏng được dệt rất chi nghệ thuật. Đặt biệt khoảng cách sợi nhựa càng lên cao càng xít lại với nhau thể hiện sự cứng cáp vừa dịu dàng, mỏng manh. Viền khung được sợi nhựa tròn quán kín và đây cũng là dạng sợi nhựa mây mà nhà sản xuất Nội Thất Quang Đông đặc biệt lựa chọn cho bạn độ đường kính 3y kháng được tia UV, tia cực tím, bền màu nắng mưa kết hợp phần khung bên trong là thép mạ kẽm sơn tĩnh điện không oxy hóa đây là sản phẩm bàn ghế ngoài trời không những đẹp về kiểu dáng, kiểu đan mà còn sở hữu độ bền siêu đẳng cấp.

Những không gian nên và không nên sử dụng bàn ghế giả mây QD-2067

Những không phòng khách tương đối rộng, hạn chế sử dụng ở những không gian quá nhỏ vì không thể hiện vẻ đẹp của sản phẩm, chiếm chỗ nhưng lại không bao quát được hết hiện ứng thẩm mỹ. Nên sử dụng ở sân vườn, hồ bơi, sân vườn, tiền sảnh, các không gian có diện tích tương đối. Sử dụng ở sân vườn, ngoài trời đem đến độ bền cao là điều mà nhà sản xuất muốn dành tặng đến bạn là những khách hàng yêu quý dòng sản phẩm bàn ghế giả mây vì bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì giống như bàn ghế mây thật.

Để tìm hiểu thông tin về giá, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.

XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)

LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0961.292.079

TƯ VẤN: HOÀNG LỆ

EMAIL: HOANGLE@NOITHATQUANGDONG.COM

0 đánh giá cho "Bàn ghế giả mây QD-2067"

Thêm đánh giá

    BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
    0961 292 079

    Ghế giả mây dùng cho sân vườn ngoài trời

    Ghế giả mây cao cấp dùng cho ngoại thất sân vườn